Xử lý trang thiết bị đào tạo tại cơ sở đào tạo trong Quân đội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/10/2021

Liên quan đến quy định về quản lý, sử dụng trang thiết bị đào tạo. Cho hỏi: Việc xử lý trang thiết bị đào tạo tại cơ sở đào tạo trong Quân đội được quy định ra sao?

    • Xử lý trang thiết bị đào tạo tại cơ sở đào tạo trong Quân đội quy định tại Điều 18 Thông tư 09/2021/TT-BQP, cụ thể như sau:

      - Nhằm loại bỏ những trang thiết bị đào tạo không còn khả năng sửa chữa, phục hồi; sửa chữa phục hồi không hiệu quả hoặc không nằm trong quy hoạch sử dụng để bảo đảm an toàn cho người và kho tàng, thuận tiện cho công tác quản lý, sử dụng, tiết kiệm ngân sách quản lý và bảo đảm kỹ thuật.

      - Việc xử lý trang thiết bị đào tạo thực hiện theo quy định của Bộ Quốc phòng về loại khỏi biên chế và xử lý tài sản Nhà nước trong Bộ Quốc phòng.

      - Tận dụng vũ khí, trang bị đã loại khỏi biên chế làm mô hình học cụ phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo; quy trình thực hiện theo quy định của Bộ Tổng Tham mưu.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 18 Thông tư 09/2021/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn