Yêu cầu đề án sắp xếp lại các cơ sở đào tạo trong hệ thống chính trị đến năm 2030

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/11/2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi: yêu cầu đề án sắp xếp lại các cơ sở đào tạo trong hệ thống chính trị đến năm 2030 được quy định thế nào?

    • Căn cứ Quyết định 705/QĐ-TTg năm 2019' onclick="vbclick('6597C', '308363');" target='_blank'>Quyết định 705/QĐ-TTg năm 2019 quy định yêu cầu đề án sắp xếp lại các cơ sở đào tạo trong hệ thống chính trị đến năm 2030 như sau:

      - Việc sắp xếp, tổ chức lại các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng phải bảo đảm phù hợp với đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và yêu cầu thực tế của các cơ quan trong hệ thống chính trị.

      - Thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, đồng thời có lộ trình phù hợp sắp xếp, tổ chức lại cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, bảo đảm hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; không làm mất ổn định, gián đoạn và ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng.

      - Sau khi được sắp xếp, tổ chức lại, các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng hoạt động hiệu quả hơn; bảo đảm huy động, phát huy tối đa năng lực của đội ngũ công chức, viên chức và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có.

      - Việc giải quyết chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động sau khi sắp xếp, tổ chức lại tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế đúng quy định và bảo đảm quyền lợi cho người lao động.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn