Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/02/2019

Đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước cần phải đáp ứng những yêu cầu gì? Mong nhận được phản hồi.

    • Tại Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('5E512', '283478');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất như sau:

      - Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành bằng văn bản hành chính.

      - Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung thành phần sau:

      + Tên báo cáo;

      + Nội dung yêu cầu báo cáo;

      + Đối tượng thực hiện báo cáo;

      + Cơ quan nhận báo cáo;

      + Phương thức gửi, nhận báo cáo;

      + Thời hạn gửi báo cáo.

      Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn