Trách nhiệm của người biết thông tin về chào mua công khai cổ phiếu của Công ty đại chúng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/08/2018

Trách nhiệm của người biết thông tin về chào mua công khai cổ phiếu của Công ty đại chúng được quy định ra sao? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Văn Anh, tôi đang là làm việc tại một công ty tín dụng, có thắc mắc tôi mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn.

    • Trách nhiệm của người biết thông tin về chào mua công khai cổ phiếu của Công ty đại chúng quy định tại Tiểu mục 5 Mục II Thông tư 194/2009/TT-BTC ' onclick="vbclick('176E4', '257014');" target='_blank'> Tiểu mục 5 Mục II Thông tư 194/2009/TT-BTC hướng dẫn chào mua công khai cổ phiếu của Công ty đại chúng, chứng chỉ quỹ của Quỹ đầu tư chứng khoán đại chúng dạng đóng do Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

      Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc (Tổng giám đốc), Phó Giám đốc (Phó Tổng giám đốc), Kế toán trưởng, cổ đông lớn và người có liên quan của tổ chức chào mua công khai, công ty mục tiêu hoặc công ty quản lý quỹ mục tiêu, thành viên Ban đại diện quỹ đầu tư mục tiêu, nhân viên công ty chứng khoán và những người khác biết thông tin về đợt chào mua công khai không được lợi dụng việc biết thông tin để mua bán chứng khoán cho chính mình hoặc cung cấp thông tin, xúi giục, lôi kéo người khác mua, bán chứng khoán trước thời điểm chào mua công khai chính thức.

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn