Các hành vi nào bị nghiêm cấm khi khai thác, sử dụng hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/08/2018

Các hành vi nào bị nghiêm cấm khi khai thác, sử dụng hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án? Ban biên tập, có nhận được thắc mắc của Bạn Hữu Hoan, hiện đang là công chức Công nghệ Thông tin của ngành Tòa án mới nhận công tác. Có thắc mắc trên tôi mong muốn nhận được phản hồi.

    • Các hành vi bị nghiêm cấm khi khai thác, sử dụng hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án quy định tại Điều 7 Quyết định 14/QĐ-TA năm 2012 ' onclick="vbclick('21E70', '255741');" target='_blank'>Điều 7 Quyết định 14/QĐ-TA năm 2012 về Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng hệ thống thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

      - Sử dụng các thông tin, dữ liệu trong các PMNB của Ngành để phục vụ mục đích cá nhân.

      - Truy nhập trái phép vào hộp thư điện tử, tài khoản các PMNB của người sử dụng khác khi không được ủy quyền hoặc để người không có phận sự sử dụng hộp thư điện tử, tài khoản các PMNB được giao quản lý.

      - Lợi dụng quyền quản lý, quản trị hệ thống để làm sai lệch thông tin, dữ liệu của HTTĐT và PMNB.

      - Cung cấp mật khẩu đăng nhập vào HTTĐT và PMNB được giao quản lý cho người không có phận sự.

      - Sử dụng hộp thư điện tử cá nhân đăng ký ở các hệ thống thư tin khác như: Yahoo, Hotmail, Gmail… để trao đổi thông tin, dữ liệu trong quá trình xử lý công việc của cơ quan.

      - Sử dụng hộp thư điện tử của Ngành cấp để đăng ký các dịch vụ trên internet không phục vụ cho công việc của cơ quan.

      - Các hành vi bị nghiêm cấm khác theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là tư vấn mà bạn đang thắc mắc. Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn