Cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/07/2017

Cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thái Long hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ để phục vụ cho nhu cầu của công việc. Trong quá trình tìm hiểu tôi có thắc mắc về cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng mong Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng là gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn. 

    • Cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng được quy định tại Khoản 1 Điều 17 Thông tư 10/2017/TT-BKHCN quy định về xây dựng, quản lý, khai thác, sử dụng, duy trì và phát triển Cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành có hiệu lực từ ngày 15/08/2017, theo đó:

      Cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng là tập hợp thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, thông tin về các hoạt động đo lường, kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, giải thưởng chất lượng quốc gia.

      Trên đây là tư vấn về định nghĩa cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 10/2017/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 1 Điều 17 Thông tư 10/2017/TT-BKHCN Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn