Đơn vị nào quản lý hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/08/2018

Đơn vị nào quản lý hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án? Ban biên tập, tôi là Nguyễn Viết Tuấn, hiện tôi đang là kỹ sư công nghệ thông tin, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc tôi mong muốn nhận được tư vấn từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn. 

    • - Thư điện tử ngành TAND (sau đây gọi tắt là HTTĐT ngành TAND) là thành phần trong hệ thống Mạng thông tin của ngành TAND; là phần mềm ứng dụng được cài đặt và vận hành trên hạ tầng kỹ thuật của Trung tâm dữ liệu ngành TAND để người sử dụng trong ngành TAND trao đổi thông tin, dữ liệu thông qua môi trường Mạng nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của ngành TAND.

      - Phần mềm nội bộ (sau đây gọi tắt là PMNB) là phần mềm được xây dựng, phát triển, nâng cấp và chỉnh sửa theo các yêu cầu riêng của ngành TAND, được cài đặt, vận hành trên hạ tầng kỹ thuật của Trung tâm dữ liệu ngành TAND.

      Theo đó, đơn vị quản lý hộp thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án quy định tại Điều 7 Quyết định 14/QĐ-TA năm 2012' onclick="vbclick('21E70', '255744');" target='_blank'>Điều 7 Quyết định 14/QĐ-TA năm 2012 về Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng hệ thống thư điện tử và phần mềm nội bộ của ngành Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

      Trung tâm tin học Vụ Thống kê – Tổng hợp Tòa án nhân dân chịu trách nhiệm quản lý, quản trị, vận hành, hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, đôn đốc và đảm bảo tính hiệu quả trong việc khai thác, sử dụng Hộp thư điện tử và các Phần mền nội bộ đối với người sử dụng trong ngành Tòa án nhân dân.

      Trên đây là tư vấn mà bạn đang thắc mắc. Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn