Đường hầm gắn cáp ngoại vi viễn thông có phải gắn hệ thống chiếu sáng không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/03/2020

Theo như tôi được biết thì trong việc thực hiện lắp đặt cáp ngoại vi viễn thông có hoạt động lắp đặt cáp trong đường hầm. Vậy khi lắp đặt cáp ngoại vi viễn thông trong đường hầm có cần trang bị hệ thống chiếu sáng không? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Tiết 2.4.3 Mục 2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về lắp đặt mạng cáp ngoại vi viễn thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2019/TT-BTTTT' onclick="vbclick('698E8', '320674');" target='_blank'>Thông tư 20/2019/TT-BTTTT quy định:

      - …

      - Đường hầm cáp phải được trang bị một hệ thống chiếu sáng thích hợp bằng nguồn điện đảm bảo cho công việc lắp đặt, hàn nối, bảo dưỡng và sửa chữa.

      => Như vậy, theo quy định, để đảm bảo cho việc lắp đặt, hàn nối, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống cáp thì phải trang bị hệ thống chiếu sáng trong đường hầm.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn