Hỏi Phụ cấp đặc thù CNTT có được truy linh khong

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016
Tôi xin hỏi? tôi đã đề nghị đơn vị lập hồ sơ để tôi được hưởng phụ cấp CNTTT nhưng tới thời điểm nay tôi vẫn chưa được hưởng, nếu sau khi tôi được hưởng tôi có được truy lĩnh từ khi tôi làm công tác CNTT không? Người hỏi: Nguyễn Van khoa ( 14:37 21/08/2015)
    • Về vấn đề này, mời bạn xem chi tiết tại Quyết định 47/2013/QĐ-UBND ngày 30 tháng 10 năm 2013. Ban hành quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm công tác chuyên môn về công nghệ thông tin, viễn thông tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc thành phố Hà Nội. Được đăng tải trong mục Văn bản QPPL của Cổng Giao Tiếp Điện Tử Hà Nội.

      Theo Quyết định này, hàng năm, căn cứ vào danh sách người làm chuyên môn về CNTT, VT được liên Sở TT&TT-Nội vụ phê duyệt, các đơn vị lập và tổng hợp dự toán hàng năm của đơn vị theo quy định, gửi cơ quan tài chính cùng cấp xem xét, tổng hợp theo quy định vào thời điểm xây dựng kế hoạch dự toán ngân sách năm sau.

      Như vậy, việc chi trả phụ cấp này được thực hiện hàng năm và theo năm ngân sách.

      Để biết thêm thông tin liên hệ trực tiếp đến: Phòng Kế hoạch- Tài chính Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội

      Địa chỉ: 185 Giảng võ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 043.5123.536.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn