Hỏi phụ cấp đặc thù công nghệ thông tin theo quyết định 47.

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016
Tôi làm công chức nhà nước, đã nhiều lần tôi làm đơn đề nghị được hưởng chế độ phụ cấp đặc thù CNTT, nhưng cho đến nay đã hơn 2 năm mà tôi vẫn không nhận được câu trả lời . Tôi đề nghị cơ quan cấp trên có kế hoạch rà soát việc thực hiện quyết định của các cơ quan hành chính cấp dưới để đảm bảo giải quyết các chế độ ưu đãi cho cán bộ, công chức viên chức được thỏa đáng. Tôi xin cảm ơn Người hỏi: Đỗ Văn Hải ( 16:09 18/05/2015)
    • Tại Điều 6, Quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với cán bộ, công chức, việc chức làm công tác chuyên môn về công nghệ thông tin, viễn thông tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc thành phố Hà Nội (Ban hành kèm theo Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND thành phố Hà Nội) đã nêu rõ:
      Điều 6. Lập dự toán, quản lý sử dụng và quyết toán kinh phí
      1. Hàng năm, căn cứ vào danh sách người làm chuyên môn về công nghệ thông tin, viễn thông được liên Sở Thông tin và Truyền thông - Nội vụ phê duyệt, các đơn vị lập và tổng hợp dự toán hàng năm của đơn vị theo quy định tại Điều 4 và Điều 5 của quy định này, gửi cơ quan tài chính cùng cấp xem xét, tổng hợp theo quy định vào thời điểm xây dựng kế hoạch dự toán ngân sách năm sau.
      2. Căn cứ dự toán thu chi ngân sách được cấp có thẩm quyền giao hàng năm, việc lập, thẩm tra dự toán, sử dụng, quyết toán kinh phí của các đơn vị được thực hiện theo đúng luật ngân sách nhà nước và các qui định hiện hành về sử dụng kinh phí chi hành chính sự nghiệp và kinh phí chi từ nguồn thu Ban quản lý dự án.
      Để có thêm thông tin, đề nghị bạn vui lòng liên hệ:
      Phòng Kế hoạch Tài chính – Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
      Địa chỉ: 185 Giảng Võ, Hà Nội
      Điện thoại: 04. 37366620; 04.35123035

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn