Nhiệm vụ của hội đồng thi tốt nghiệp khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/06/2017

Nhiệm vụ của hội đồng thi tốt nghiệp khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Thành Luân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Do nhu cầu công việc, hiện tại tôi đang nghiên cứu về lĩnh vực hàng hải. Khi tìm hiểu đến các khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải, tôi được biết, các kỳ thi tốt nghiệp diễn ra hết sức nghiêm túc. Tôi muốn hỏi hiện nay, pháp luật quy định như thế nào về nhiệm vụ của hội đồng thi tốt nghiệp khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải? Tôi có thể tham khảo thêm nội dung này ở đâu? Rất mong Ban biên tập phản hồi giúp tôi. Xin cảm ơn và chúc các bạn sức khỏe! Bùi Văn Đồng (dongbui***@gmail.com)

    • Nhiệm vụ của hội đồng thi tốt nghiệp khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 40/2016/TT-BTTTT quy định về đào tạo, cấp, gia hạn, cấp lại, thu hồi chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải. Cụ thể bao gồm:

      a) Lập danh sách các học viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp;

      b) Tổ chức, điều hành, kiểm tra, giám sát kỳ thi theo quy định hiện hành;

      c) Xử lý các vụ việc xảy ra trong kỳ thi (nếu có);

      d) Tổng hợp kết quả kỳ thi, báo cáo Thủ trưởng cơ sở đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải để công nhận tốt nghiệp cho học viên.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nhiệm vụ của hội đồng thi tốt nghiệp khóa đào tạo vô tuyến điện viên hàng hải. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 40/2016/TT-BTTTT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 2 Điều 5 Thông tư 40/2016/TT-BTTTT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn