Quy tắc ứng xử của giáo viên THPT khi tham gia các trang mạng xã hội?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/07/2021

Quy tắc ứng xử đối với giáo viên THPT (trường công) khi tham gia các trang mạng xã hội là như thế nào?

    • Quy tắc ứng xử của giáo viên THPT khi tham gia các trang mạng xã hội?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 5 Quyết định 874/QĐ-BTTTT năm 2021 ' onclick="vbclick('74BCA', '344349');" target='_blank'>Quyết định 874/QĐ-BTTTT năm 2021 quy định về quy tắc ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhà nước:

      1. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhà nước thực hiện nội dung quy định tới Điều 4 của Bộ Quy tắc này.

      2. Thực hiện nội quy của cơ quan, tổ chức về việc cung cấp thông tin lên mạng xã hội.

      3. Thông báo tới cơ quan chủ quản để kịp thời có hướng xử lý, trả lời, giải quyết khi có những ý kiến, thông tin trái chiều, thông tin vi phạm pháp luật có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, lĩnh vực quản lý của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

      Như vậy, theo quy định trên thì đối với giáo viên THPT trong đơn vị sự nghiệp công lập là viên chức và một số ít là công chức thì thực hiện theo những quy tắc ứng xử nêu trên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn