Thành lập công ty TNHH lĩnh vực kinh doanh thời trang bán online

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/08/2016

Hiện em muốn thành lập cty TNHH lật sư cho em hỏi: Với lĩnh vực kinh doanh thời trang bán online thì có cần kê khai vốn pháp định hay không? Thủ tục có gì khó khăn?

    • Với việc kinnh doanh trong lĩnh vực thời trang bán online của bạn Công ty Luật Nam Long xin được tư vấn hình thức công ty như sau:

      Thứ nhất, ngành nghề mà bạn dự định kinh doanh không thuộc ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định nên bạn đăng ký vốn tùy theo điều kiện của mình.

      Thứ hai, trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh hiện nay cũng không có gì khó khăn bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:

      1. Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp

      2. Dự thảo Điều lệ Công ty;

      3. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của chủ sở hữu và người đại diện theo pháp luật: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực.

      Sau đó nộp tại sở kế hoạch đầu tư nơi công ty bạn đặt trụ sở là đượ

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn