Tình trạng không nhận được hàng khi mua hàng trên mạng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Luật sư cho em hỏi: khi mình đặt 1 món hàng trên mạng, mình đã chuyển khoản cho bên người bán rồi nhưng đến ngày nhận hàng thì lại không nhận được.em đã gọi bên bán hàng rồi mà người đó không nghe máy thì em phải làm thế nào.e có giấy chuyển tiền của ngân hàng thì có thể tố cáo cửa hàng đó được không ạ?

    • Vấn đề bạn gặp phải hiện nay rất phổ biến, vì thế lần sau khi giao dịch, mua bán hàng hóa quá mạng bạn nên cẩn trọng hơn.

      Theo như bạn trình bày thì người bán hàng qua mạng kia có thể đã có hành vi lừa dảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, bạn có thể đển cơ quan công an nơi bạn chuyển khoản tiền để trình báo sự việc. Cơ quan công an sẽ xem xét và giải quyết cho bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn