Trách nhiệm Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong điều phối, ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/12/2017

Trách nhiệm Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong điều phối, ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi là Khánh Thy, sống tại Nha Trang, hiện đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến hoạt động điều phối và ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Nhờ ban biên tập giải đáp giúp tôi: Trách nhiệm Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong điều phối, ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin cảm ơn.      

    • Theo quy định tại Điều 17 Quy định hoạt động điều phối và ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam ban hành kèm theo Thông tư 58/2015/TT-BQP thì nội dung này được quy định như sau:

      1. Tổ chức thực hiện ứng cứu sự cố cho các sản phẩm, dịch vụ và hạ tầng mạng Internet do Tập đoàn Viễn thông Quân đội cung cấp cho các cơ quan, đơn vị.

      2. Tham gia hoạt động ứng cứu sự cố mạng máy tính và hệ thống thông tin quan trọng quốc gia theo sự điều phối của Cơ quan điều phối.

      3. Cung cấp thông tin, hỗ trợ kỹ thuật về khắc phục sự cố liên quan đến hạ tầng mạng Internet, dịch vụ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

      4. Thực hiện các hoạt động ứng cứu sự cố mạng Internet Việt Nam theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

      Trên đây là nội dung tư vấn về trách nhiệm Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong điều phối, ứng cứu sự cố mạng máy tính trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 58/2015/TT-BQP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn