Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2019

Tổ tư vấn cho tôi hỏi: Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai là gì? Bao gồm những cuộc gọi như thế nào? Mong được hỗ trợ với quy định mới nhất, vì theo tôi được biết thì Bộ Thông tin và truyền thông vừa ban hành quy định mới.

    • Căn cứ Mục 2.1.2.1.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) định nghĩa về tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai như sau:

      Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai là tỷ lệ (%) giữa số cuộc gọi bị ghi cước sai trên tổng số cuộc gọi.

      Cuộc gọi bị ghi cước sai bao gồm:

      - Cuộc gọi ghi cước nhưng không có thực;

      - Cuộc gọi có thực nhưng không ghi cước;

      - Cuộc gọi ghi sai số chủ gọi và/hoặc số bị gọi;

      - Cuộc gọi mà giá trị tuyệt đối của hiệu số giữa độ dài cuộc gọi ghi cước và độ dài đàm thoại thực lớn hơn 1 s;

      - Cuộc gọi được ghi cước có thời gian bắt đầu sai quá 9 s về giá trị tuyệt đối so với thời điểm thực lấy theo đồng hồ chuẩn quốc gia.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn