Việc quản lý, xử lý tài sản của Dự án KH&CN cấp quốc gia được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/02/2017

Việc quản lý, xử lý tài sản của Dự án KH&CN cấp quốc gia được quy định như thế nào? Chào ban tư vấn Thư Ký Luật! Hiện tôi có một thắc mắc mong được cái anh chị hỗ trợ, làm rõ. Các anh chị cho tôi hỏi: Việc quản lý, xử lý tài sản của Dự án KH&CN cấp quốc gia được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện hành tại Khoản 4 Điều 10 Thông tư 18/2016/TT-BKHCN thì việc quản lý, xử lý tài sản của Dự án KH&CN cấp quốc gia được quy định như sau:

      Việc quản lý, xử lý tài sản được hình thành thông qua việc triển khai thực hiện Dự án KH&CN được thực hiện theo quy định tại Thông tư liên tịch 16/2015/TTLT/BKHCN-BTC ngày 01 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định hướng dẫn việc quản lý, xử lý tài sản được hình thành thông qua việc triển khai thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước.

      Việc quản lý, xử lý tài sản của Dự án KH&CN cấp quốc gia được quy định tại Thông tư 18/2016/TT-BKHCN hướng dẫn quản lý dự án khoa học và công nghệ cấp quốc gia.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 4 Điều 10 Thông tư 18/2016/TT-BKHCN Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn