Cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng theo quy định pháp luật

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/06/2020

Em tốt nghiệp cao đắng ngành kỹ thuật xây dưng năm 2000, tốt nghiệp đại học năm 2015, kinh nghiệm 18 năm công tác, đã có chưng chi hành nghề mẫu cũ vậy có thì chứng chỉ hành nghề xây dựng hạng 1 được không ạ?

    • Cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng theo quy định pháp luật
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo Khoản 5 Điều 1 Nghị định 100/2018/NĐ-CP thì điều kiện để được cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng như sau:

      - Có đủ năng lực hành vi dân sự.

      - Có trình độ đại học thuộc chuyên ngành liên phù hợp, có thời gian kinh nghiệm tham gia công việc phù hợp với nội dung đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề từ 07 năm trở lên.

      - Đạt yêu sát hạch đối với lĩnh vực đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề.

      Căn cứ theo trường hợp của bạn thì bạn cần đạt được yêu cầu sát hạch đối với lĩnh vực đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề thì có thể được cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng I.

      Do bạn không cung cấp rõ thông tin bạn muốn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng với chuyên ngành nghề nên chúng tôi không thể xác định được điều kiện bạn phải đáp ứng cụ thể như thể nào.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn