Chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/10/2016

Chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi là gì? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em là Linh Lan, sinh viên năm 2 Trường Đại học Văn Lang. Em đang đọc một số tài liệu về lĩnh vực đầu tư và có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp: Chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi là gì? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Địa chỉ email của tôi là lilan***@gmail.com.

    • Khái niệm chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi đã được quy định cụ thể tại Khoản 9 Điều 3 Nghị định 16/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Theo đó, chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi được hiểu là: chương trình sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi theo đó nhà tài trợ nước ngoài dựa vào chương trình phát triển của một ngành, một lĩnh vực để hỗ trợ một cách đồng bộ, bảo đảm sự phát triển bền vững, hiệu quả của ngành và lĩnh vực đó.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm chương trình tiếp cận theo ngành có liên quan đến vốn ODA, vốn vay ưu đãi. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 16/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn