Cơ quan nào có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/12/2018

Tôi đang thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệm nên muốn hỏi mọi người một câu như sau: Cơ quan nào có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Tại Điều 16 Nghị định 143/2016/NĐ-CP' onclick="vbclick('4FD35', '277129');" target='_blank'>Điều 16 Nghị định 143/2016/NĐ-CP quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp do Thủ tướng CHính phủ ban hành thì thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp được quy định như sau:

      - Tổng cục Dạy nghề cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trường cao đẳng, cơ sở giáo dục đại học.

      - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp.

      Trên đây là nội dung giải đáp về thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn