Đánh giá hồ sơ dự thầu không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu bị phạt thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/12/2016

Đánh giá hồ sơ dự thầu không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu bị phạt thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Vỹ, đang sinh sống ở Bình Phước. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi đánh giá hồ sơ dự thầu không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu bị phạt thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Vỹ_091***)

    • Mức xử phạt đối với hành vi đánh giá hồ sơ dự thầu không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu được quy định tại Điểm đ Khoản 4 Điều 20 Nghị định 50/2016/NĐ-CP' onclick="vbclick('4C774', '160056');" target='_blank'> Điểm đ Khoản 4 Điều 20 Nghị định 50/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, theo đó:

      Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi đánh giá hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất của nhà thầu, nhà đầu tư không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu nhưng không làm thay đổi kết quả lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư.

      Trên đây là quy định về mức xử phạt đối với hành vi đánh giá hồ sơ dự thầu không đúng tiêu chuẩn đánh giá được phê duyệt trong hồ sơ mời thầu. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 50/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • điểm đ Khoản 4 Điều 20 Nghị định 50/2016/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn