Địa chỉ nhà đầu tư trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư không đúng giải quyết thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/10/2019

Công ty tôi đầu tư vào một dự án và thuộc diện cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, tuy nhiên khi nhận mới đây chúng tôi phát hiện giấy chứng nhận đã được cấp sai địa chỉ công ty. Vậy cho hỏi trường hợp này muốn sửa thông tin trên này chúng tôi phải làm gì? Nhờ hỗ trợ giúp.

    • - Căn cứ Khoản 2 Điều 40 Nghị định 118/2015/NĐ-CP' onclick="vbclick('449DE', '309485');" target='_blank'>Điều 40 Nghị định 118/2015/NĐ-CP quy định như sau: Trường hợp thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư không đúng với thông tin tại hồ sơ đăng ký đầu tư, Cơ quan đăng ký đầu tư hiệu đính thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề nghị của nhà đầu tư.

      - Theo đó, tại Điều 39 Luật đầu tư 2014' onclick="vbclick('3F691', '309485');" target='_blank'>Điều 39 Luật đầu tư 2014 nội dung giấy chứng nhận đăng ký đầu tư bao gồm tên và địa chỉ nhà đầu tư.

      => Như vậy, căn cứ quy định trên thì nếu địa chỉ trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư không đúng với thông tin trong hồ sơ đăng ký thì bạn yêu cầu cơ quan đăng ký đầu tư hiệu đính lại thông tin.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn