Điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư có phải đổi lại mã số dự án không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/08/2019

Công ty tôi được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, tuy nhiên kiểm tra lại thì có sai xót nên vài bữa nữa sẽ đi điều chỉnh. Cho hỏi khi điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư có phải đổi lại mã số dự án không?

    • Căn cứ Điều 5 Nghị định 118/2015/NĐ-CP quy định

      Đối với dự án đầu tư thực hiện theo Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy phép đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương khác, mã số dự án đầu tư là số Giấy chứng nhận đầu tư, số Giấy phép đầu tư hoặc số giấy tờ tương đương khác đã cấp cho dự án đầu tư. Trường hợp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ tương đương khác được điều chỉnh, dự án đầu tư được cấp mã số mới theo quy định tại Khoản 1 Điều này.

      => Như vậy, căn cứ quy định trên thì khi công ty bạn điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư sẽ thay đổi luôn cả mã số dự án đầu tư, cụ thể là sẽ thực hiện cấp mới bằng mã số khác.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn