Dự án đầu tư tại địa bàn kinh tế xã hội khó khăn hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/07/2019

Chào anh chị, tôi mới thành lập doanh nghiệp dự án tại địa bàn kinh tế xã hội khó khăn, cho tôi hỏi tại địa bàn này có được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp không? Nếu có thì mức ưu đãi như thế nào? Nhờ tư vấn.

    • Dự án đầu tư tại địa bàn kinh tế xã hội khó khăn hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • - Theo Khoản 3 Điều 13 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2007 thì doanh nghiệp thành lập mới từ dự án đầu tư tại địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn được áp dụng thuế suất 20% trong thời gian mười năm.

      - Ngoài ra còn khi thành lập tại địa bàn kinh tế xã hội khó khăn còn được miễn thuế tối đa không quá 2 năm và giảm thuế tối đa 50% không quá 4 năm tiếp theo.

      - Trường hợp doanh nghiệp không có thu nhập chịu thuế trong ba năm đầu, kể từ năm đầu tiên có doanh thu thì thời gian miễn thuế, giảm thuế được tính từ năm thứ tư.

      => Trên đây là những ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp khi bạn thành lập doanh nghiệp dự án tại địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn