Hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án PPP thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/02/2018

Hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án PPP gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Thùy hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi đang công tác trong lĩnh vực xây dựng. Tôi đang tìm hiểu về dự án PPP để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án PPP gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.

    • Hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án PPP được quy định tại Điều 16 Thông tư 38/2015/TT-BCT quy định chi tiết về đầu tư theo hình thức đối tác công tư thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương, theo đó:

      Hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi 02 bộ, bao gồm:

      1. Văn bản đề nghị thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi;

      2. Báo cáo nghiên cứu khả thi;

      3. Bản sao báo cáo thẩm định phê duyệt đề xuất dự án;

      4. Bản sao quyết định phê duyệt đề xuất dự án;

      5. Các tài liệu, văn bản pháp lý có liên quan.

      Trên đây là tư vấn về hồ sơ thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án PPP thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 38/2015/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn