Hoàn thiện, ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận khung lựa chọn nhà thầu mua thuốc tập trung tại địa phương

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 23/08/2019

Anh chị cho tôi hỏi theo quy định mới hiện này thì việc hoàn thiện, ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận khung lựa chọn nhà thầu mua thuốc tập trung tại địa phương được quy định như thế nào? Cảm ơn rất nhiều.

    • Theo quy định tại Khoản 9 Điều 41 Thông tư 15/2019/TT-BYT (có hiệu lực ngày 01/10/2019) thì thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà thầu mua thuốc tập trung tại địa phương như sau:

      - Căn cứ kết quả lựa chọn nhà thầu đã được phê duyệt, Đơn vị mua sắm thuốc tập trung cấp địa phương có trách nhiệm hoàn thiện, ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận khung với các nhà thầu trúng thầu theo quy định của Luật đấu thầu;

      - Đơn vị mua sắm thuốc tập trung cấp địa phương công khai thỏa thuận khung đã ký theo quy định của Luật đấu thầu trên cổng Thông tin điện tử Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Trang thông tin điện tử Sở Y tế và thông báo đến các cơ sở y tế thuộc phạm vi cung cấp của thỏa thuận khung.

      Trên đây là quy định về hoàn thiện, ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận khung lựa chọn nhà thầu mua thuốc tập trung tại địa phương.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn