Hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ cao

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/02/2017

Hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ cao được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ cao được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Kim Oanh (oanh****@gmail.com)

    • Hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ cao được quy định tại Điều 18 Quy chế Khu công nghệ cao ban hành kèm theo Nghị định 99/2003/NĐ-CP như sau:

      1. Hoạt động đào tạo nhân lực tại Khu công nghệ cao bao gồm:

      a) Đào tạo và huấn luyện công nhân, kỹ thuật viên công nghệ cao.

      b) Tham gia đào tạo tiến sĩ trong các lĩnh vực công nghệ cao.

      2. Nhà nước khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nước, nước ngoài thành lập cơ sở dạy nghề, thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo tại Khu công nghệ cao để đào tạo, huấn luyện công nhân, kỹ thuật viên công nghệ cao.

      3. Các tổ chức đào tạo tại Khu công nghệ cao được thuê cơ sở hạ tầng, các dịch vụ với điều kiện ưu đãi và có trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về giáo dục và đào tạo.

      Trên đây là quy định về Hoạt động đào tạo nhân lực công nghệ cao. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 99/2003/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn