Làm lại giấy chứng nhận đầu tư do ghi sai địa chỉ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/08/2016

Chào các luật sư. Công ty em là công ty Hàn Quốc, vốn 100% đầu tư từ nước ngoài. Hiện nay công ty em đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, nhưng do khi đăng ký nhân viên đã ghi sai tên tòa nhà và địa chỉ tầng của tòa nhà. (Theo tiếng Hàn Quốc thì là tầng 2, nhưng thực tế văn phòng là tầng 1). Em muốn làm hồ sơ để xin cấp lại giấy chứng nhận đầu tư do tòa nhà bên em thuê đã được đổi tên khác, và đăng ký lại địa chỉ tầng. Vậy em phải chuẩn bị những hồ sơ gì, và nộp cho cơ quan nào cấp lại?

    • "Công ty em là công ty Hàn Quốc, vốn 100% đầu tư từ nước ngoài.
      Hiện nay công ty em đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, nhưng do khi đăng ký nhân viên đã ghi sai tên tòa nhà và địa chỉ tầng của tòa nhà. (Theo tiếng Hàn Quốc thì là tầng 2, nhưng thực tế văn phòng là tầng 1).
      Em muốn làm hồ sơ để xin cấp lại giấy chứng nhận đầu tư do tòa nhà bên em thuê đã được đổi tên khác, và đăng ký lại địa chỉ tầng. Vậy em phải chuẩn bị những hồ sơ gì, và nộp cho cơ quan nào cấp lại?
      Công ty em ở địa chỉ quận 12, Tp. Hồ Chí Minh."
      Do công ty em 100% vốn nước ngoài, nên em sẽ tiến hành hồ sơ xin thay đổi giấy chứng nhận đầu tư.
      Hồ sợ nộp tại SKH và ĐTư TP HCM.
      Nếu các nội dung khác không thay đổi thì Cơ bản là em phải có hợp đồng thuê nhà/xưởng tại tầng 1 (xin điều chỉnh hợp đồng thuê với bên cho thuê), bản tiếng viêt ! để xác định chính xác nơi đăng ký thực hiện dự án đầu tư. Hồ sơ gồm 01 bộ chính và 02 bộ sao y.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn