Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ hàng không

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/12/2021

Cho tôi hỏi, theo quy định mới nhất biểu mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không như nào?

    • Căn cứ Mẫu số 0 Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 23/2021/TT-BGTVT' onclick="vbclick('78975', '356485');" target='_blank'>Thông tư 23/2021/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ 25/12/2021) quy định về biểu mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không như sau:

      CAM KẾT NGUỒN CUNG CẤP TÀI CHÍNH, TÍN DỤNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ

      (Địa điểm), ngày tháng năm____

      1. Tôi là [ghi tên], [ghi chức vụ], là đại diện hợp pháp của [Ghi tên nhà đầu tư/tên liên danh nhà đầu tư], xác nhận và cam kết rằng những thông tin được cung cấp trong văn bản này là đúng sự thật và các tài liệu kèm theo là bản sao chính xác với tài liệu gốc.

      2. Các nguồn tài chính, tín dụng sau đây đã được cam kết và sẽ được huy động để thực hiện dự án:

      Nguồn tài chính

      Giá trị(1)

      I. Vốn chủ sở hữu cam kết góp vào dự án:

      1.

      2.

      II. Vốn vay nhà đầu tư phải huy động:

      1.

      2.

      3. Tài liệu kèm theo:

      - Văn bản cam kết cung cấp tài chính của ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng kèm theo các tài liệu chứng minh thẩm quyền của người ký cam kết.

      - Văn bản cam kết bảo đảm đủ vốn chủ sở hữu cho dự án của đại diện chủ sở hữu, chủ sở hữu hoặc công ty mẹ kèm theo các tài liệu chứng minh về thẩm quyền ký cam kết.

      - Tài liệu liên quan khác.

      Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư
      [ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu (nếu có)]




      Ghi chú:

      (1) Ghi số tiền bằng số, bằng chữ theo đồng tiền dự thầu.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn