Mục tiêu của công tác quyết toán dự án sử dụng nguồn vốn nhà nước hoàn thành

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2021

Mục tiêu của công tác quyết toán dự án sử dụng nguồn vốn nhà nước hoàn thành được quy định như thế nào? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Mục tiêu của công tác quyết toán dự án sử dụng nguồn vốn nhà nước hoàn thành
      (ảnh minh họa)
    • Mục tiêu của công tác quyết toán dự án sử dụng nguồn vốn nhà nước hoàn thành quy định tại Điều 2 Thông tư 10/2020/TT-BTC' onclick="vbclick('6A8E2', '342567');" target='_blank'>Điều 2 Thông tư 10/2020/TT-BTC, cụ thể như sau:

      - Đánh giá kết quả quá trình đầu tư, xác định năng lực sản xuất, giá trị tài sản mới tăng thêm do đầu tư mang lại.

      - Đánh giá việc thực hiện các quy định của Nhà nước trong quá trình đầu tư thực hiện dự án, xác định rõ trách nhiệm của chủ đầu tư, các nhà thầu, cơ quan cấp vốn, cho vay, kiểm soát thanh toán, các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan.

      - Các cơ quan quản lý nhà nước hoàn thiện cơ chế chính sách của nhà nước, nâng cao hiệu quả công tác quản lý vốn nhà nước.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn