Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/10/2018

Chào Ban biên tập tôi tên Hải Huỳnh là một kỹ sư vừa mới ra trường, tôi hiện rtấ hứng thú với hình thức đấu thầu qua mạng nên muốn tìm hiểu bồi đắp một số kiến thức, nhưng do kiến thức tôi còn hạn chế nên có vài vấn đề chưa rõ lắm, nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp: Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng có nhiệm vụ, quyền hạn gì? Văn bản nào quy định vấn đề này?

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 2 Quyết định 1785/QĐ-TTg năm 2017 về quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng do Thủ tướng Chính phủ ban hành, có quy định nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng như sau:

      1. Nghiên cứu, đề xuất với Thủ tướng Chính phủ phương hướng, giải pháp để giải quyết những vấn đề quan trọng, liên ngành trong lĩnh vực đấu thầu qua mạng.

      2. Giúp Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, điều hòa, phối hợp giữa các bộ, ngành, địa phương, tổng công ty, tập đoàn kinh tế nhà nước giải quyết những vấn đề quan trọng, liên ngành trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch tổng thể và lộ trình áp dụng đấu thầu qua mạng.

      3. Giúp Thủ tướng Chính phủ đôn đốc các bộ, ngành có liên quan trong việc thực hiện những vấn đề quan trọng, liên ngành liên quan đến lĩnh vực đấu thầu qua mạng.

      Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn