Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/10/2018

Tôi tên Quỳnh Ngọc là một kỹ sư vừa mới ra trường, tôi hiện rất hứng thú với hình thức đấu thầu qua mạng nên muốn tìm hiểu, nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp: Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng có nhiệm vụ, quyền hạn gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong Ban biên tập sớm phản hồi, tôi cảm ơn!

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 5 Quyết định 1785/QĐ-TTg năm 2017' onclick="vbclick('59A77', '267597');" target='_blank'>Điều 5 Quyết định 1785/QĐ-TTg năm 2017 về quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng do Thủ tướng Chính phủ ban hành, có quy định nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về đấu thầu qua mạng như sau:

      1. Chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ và các mặt công tác, hoạt động của Ban Chỉ đạo.

      2. Chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo.

      3. Điều hành, phân công, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được giao; thông qua các kế hoạch công tác; chủ trì các phiên họp của Ban Chỉ đạo.

      Trưởng ban triệu tập và chủ trì các phiên họp thường kỳ 6 tháng và hàng năm và các phiên họp bất thường theo yêu cầu của tình hình thực tế. Trưởng ban có thể ủy quyền cho Phó Trưởng ban chủ trì các phiên họp.

      4. Quyết định bổ sung, thay thế thành viên khi cần thiết.

      Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn