.Những trường hợp phải làm rõ hồ sơ dự thầu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/03/2020

Theo tôi được biết, trong thời gian tới Nghị định về hướng dẫn lựa chọn nhà đầu tư sẽ có hiệu lực. Khi lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án PPP theo hình thức đấu thầu rộng rãi thì trường hợp nào phải làm rõ hồ sơ dự thầu? Xin cảm ơn!

    • Tại Khoản 1 Điều 36 Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020) quy định về việc làm rõ hồ sơ dự thầu như sau:

      - Sau khi mở thầu, nhà đầu tư có trách nhiệm làm rõ hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của bên mời thầu. Việc làm rõ đối với các nội dung đề xuất về kỹ thuật, tài chính - thương mại nêu trong hồ sơ dự thầu của nhà đầu tư phải bảo đảm nguyên tắc không làm thay đổi nội dung cơ bản của hồ sơ dự thầu đã nộp.

      => Như vậy, việc làm rõ hồ sơ dự thầu được thực hiện trong trường hợp có yêu cầu của bên mời thầu.

      Nếu muốn tìm hiểu thêm các quy định cụ thể về việc làm rõ hồ sơ dự thầu, bạn có thể tham khảo Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020).

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn