Phạm vi hoạt động chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng công trình hạng I

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/12/2019

Tôi mới thi nâng hạng chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng công trình từ hạng II lên hạng I, lĩnh vực hoạt động của tôi là thiết kế cơ - điện công trình. Cho hỏi với chứng chỉ hành nghề này tôi được làm chủ nhiệm thiết kế của bất kỳ loại công trình nào đúng không? Nhờ hỗ trợ!

    • Căn cứ Khoản 8 Điều 1 Nghị định 100/2018/NĐ-CP quy định phạm vi hoạt động chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng công trình như sau:

      - Hạng I: Được làm chủ nhiệm thiết kế xây dựng, chủ trì thiết kế, thẩm tra thiết kế bộ môn chuyên ngành của tất cả các cấp công trình cùng loại với công trình được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      - Hạng II: Được làm chủ nhiệm thiết kế xây dựng, chủ trì thiết kế, thẩm tra thiết kế bộ môn chuyên ngành của công trình từ cấp II trở xuống cùng loại với công trình được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      - Hạng III: Được làm chủ nhiệm thiết kế xây dựng, chủ trì thiết kế, thẩm tra thiết kế bộ môn chuyên ngành của công trình cấp III, cấp IV cùng loại với công trình được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      => Như vậy, với việc bạn đã được cấp chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng công trình hạng I, thì bạn sẽ được làm chủ nhiệm thiết kế xây dựng, chủ trì thiết kế, thẩm tra thiết kế bộ môn chuyên ngành của tất cả các cấp công trình cùng loại với công trình được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn