Phương thức kiểm tra hoạt động đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/05/2020

Cho tôi hỏi, việc kiểm tra hoạt động đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện theo phương thức nào? Pháp luật hiện hành quy định ra sao về vấn đề này?

    • Tại Khoản 1 Điều 88 Nghị định 25/2020/NĐ-CP có quy định về như sau:

      - Kiểm tra hoạt động đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất khi có vướng mắc, kiến nghị, đề nghị hoặc yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, người có thẩm quyền của cơ quan kiểm tra về công tác đấu thầu theo quy định tại khoản 2 Điều này. Phương thức kiểm tra bao gồm kiểm tra trực tiếp, yêu cầu báo cáo.

      Như vậy, kiểm tra hoạt động đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện theo hai phương thức: Kiểm tra trực tiếp; Yêu cầu báo cáo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn