Quy định đơn giá trong ứng dụng công nghệ thông tin và cơ sở lập đơn giá

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/03/2020

Xin chào chuyên viên, tôi có vấn đề cần được giải đáp như sau: Văn bản mới nhất nào quy định về đơn giá trong ứng dụng công nghệ thông tin và cơ sở lập đơn giá? Nêu căn cứ pháp lý cụ thể. Xin cảm ơn.

    • Quy định đơn giá trong ứng dụng công nghệ thông tin và cơ sở lập đơn giá
      (ảnh minh họa)
    • Theo Mục 1 Phụ lục 04 ban hành kèm theo Thông tư 04/2020/TT-BTTTT' onclick="vbclick('6A4AB', '319018');" target='_blank'>Thông tư 04/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 09/04/2020) quy định đơn giá trong ứng dụng công nghệ thông tin và cơ sở lập đơn giá như sau:

      - Đơn giá trong các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin (gọi chung là đơn giá) là chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật, bao gồm toàn bộ chi phí trực tiếp cần thiết về vật liệu, nhân công và máy thi công để hoàn thành một đơn vị khối lượng công việc.

      - Đơn giá có thể là đơn giá đầy đủ (bao gồm đơn giá vật liệu, đơn giá nhân công, đơn giá máy thi công, chi phí chung và thu nhập chịu thuế tính trước) hoặc đơn giá không đầy đủ (bao gồm đơn giá vật liệu, đơn giá nhân công, đơn giá máy thi công).

      - Cơ sở lập đơn giá:

      + Danh mục các công việc lập đơn giá;

      + Định mức kinh tế - kỹ thuật theo danh mục cần lập đơn giá;

      + Giá vật liệu (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) đến hiện trường;

      + Giá nhân công;

      + Giá ca máy thi công, thiết bị thi công (hoặc giá thuê máy thi công, thiết bị thi công).

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn