Quy định về thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu cho các dự án PPP?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/03/2020

Được biết sắp tới sẽ có quy định cụ thể về thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu dự án PPP. Quy định này nằm ở đâu, rất mong được giải đáp.

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 6 Điều 6 Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020), thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu được quy định như sau:

      - Thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu tối thiểu là 60 ngày đối với đấu thầu trong nước hoặc 90 ngày đối với đấu thầu quốc tế, kể từ ngày đầu tiên phát hành hồ sơ mời thầu cho đến ngày có thời điểm đóng thầu. Nhà đầu tư phải nộp hồ sơ dự thầu trước thời điểm đóng thầu.

      Như vậy, thời gian dự thầu tối thiểu đối với đấu thầu trong nước hoặc đấu thấu quốc tế là khác nhau. Các nhà đầu tư cần lưu ý thời gian này để chuẩn bị hồ sơ dự thầu đúng với quy định của pháp luật.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn