Quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/10/2017

Quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Nguyễn Quang Huy, tôi đang tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quản lý hoạt động thuê, mua tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư tàu bay. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn!

Nguyễn Quang Huy (quanghuy*****@gmail.com)

    • Theo quy định tại Điều 29 Nghị định 110/2011/NĐ-CP về quản lý hoạt động thuê, mua tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư tàu bay thì quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói được quy định cụ thể như sau:

      - Căn cứ vào loại tàu bay, số mã hiệu của tàu bay, loại động cơ, cấu hình của tàu bay, xây dựng hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và gửi yêu cầu cho các nhà cung cấp.

      - Xác định các khoản hỗ trợ như đào tạo, thực hiện thông báo kỹ thuật, các khoản hỗ trợ khác, các chính sách đối với phụ tùng vật tư tàu bay. Cố định các khoản hỗ trợ này để đưa về cùng một mặt bằng so sánh. Giao dịch với nhà thầu để làm rõ bản chào.

      - Đánh giá tổng thể, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt kết quả lựa chọn.

      - Tổ chức đàm phán, trình phê duyệt và ký hợp đồng.

      Trên đây là nội dung tư vấn về quy trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phụ tùng vật tư trọn gói. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 110/2011/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn