Quyền tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Việt Nam có phải áp dụng chung cho cả nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Quyền tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Việt Nam tại Điều 60 Luật Đầu tư có phải áp dụng chung cho cả nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài không?
    • Quyền này được áp dụng cho cả nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Cụ thể, cả nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đều được trực tiếp hoặc thông qua đại lý để tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam; được làm đại lý tiêu thụ sản phẩm cho các tổ chức, cá nhân khác có cùng loại sản phẩm sản xuất tại Việt Nam; được quyết định giá bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho mình sản xuất hoặc cung ứng; trường hợp hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước kiểm soát giá thì giá bán được thực hiện theo khung giá do cơ quan nhà nước có thẩm quyền công bố.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn