Sửa lỗi trong hồ sơ dự thầu là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/04/2020

Cho tôi hỏi, tôi có tìm hiểu về Nghị định hướng dẫn lựa chọn nhà đầu tư sẽ có hiệu lực trong thời gian sắp tới. Vậy cho tôi hỏi sửa lỗi trong hồ sơ dự thầu là gì? Xin cảm ơn!

    • Căn cứ theo Khoản 1 Điều 37 Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020) quy định về sửa lỗi trong hồ sơ dự thầu như sau:

      - Sửa lỗi là việc sửa lại những sai sót trong hồ sơ dự thầu bao gồm lỗi số học, lỗi nhầm đơn vị; khác biệt giữa những nội dung thuộc đề xuất về kỹ thuật và nội dung thuộc đề xuất về tài chính - thương mại và các lỗi khác.

      Ngoài ra, điều luật còn quy định thêm về vấn đề hiệu chỉnh sai lệch. Bạn có thể tham khảo Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020) để biết thêm thông tin.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn