Thẩm tra nguồn vốn đầu tư của dự án hoàn thành sử dụng nguồn vốn nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2021

Thẩm tra nguồn vấn đầu tư của dự án hoàn thành sử dụng nguồn vốn nhà nước được quy định ra sao? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Thẩm tra nguồn vấn đầu tư của dự án hoàn thành sử dụng nguồn vốn nhà nước quy định tại Điều 13 Thông tư 10/2020/TT-BTC' onclick="vbclick('6A8E2', '342670');" target='_blank'>Điều 13 Thông tư 10/2020/TT-BTC, cụ thể như sau:

      Căn cứ báo cáo theo Mẫu số 01/QTDA, 03/QTDA trong báo cáo quyết toán, cơ quan chủ trì thẩm tra quyết toán thực hiện các bước sau:

      - Phân tích, so sánh cơ cấu vốn đầu tư thực hiện với cơ cấu vốn được xác định trong tổng mức vốn đầu tư được duyệt (Mẫu số 01/QTDA).

      - Đối chiếu số liệu vốn thanh toán hằng năm của chủ đầu tư và cơ quan thanh toán (Mẫu số 03/QTDA).

      - Kiểm tra việc điều chỉnh tăng, giảm vốn đầu tư của dự án đã được cấp có thẩm quyền cho phép so với chế độ và thẩm quyền quy định.

      - Nhận xét, đánh giá việc chấp hành các quy định về việc cấp vốn, thanh toán; việc quản lý và sử dụng các loại nguồn vốn đầu tư của dự án.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn