Thủ tục sửa đổi giấy pháp đầu tư

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/08/2016

Kính chào Luật Sư. Công ty em là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trong giấy phép đầu tư thì công ty em chỉ có chức năng sản xuất, gia công linh kiện cho thiết bị chính xác, nay công ty do nhu cấu muốn mở rộng kinh doanh, nên công ty muốn bổ sung chức năng phân phối bán sỉ và bán lẻ, thực hiện quyền nhập khẩu, quyền xuất khẩu thì thủ tục phải làm là như thế nào? và thời gian cấp phép khoảng bao lâu ạ?

    • Chào Bạn!

      Bạn cần chuẩn bị:

      - Nhà đầu tư/ Doanh nghiệp làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận đầu tư để thực hiện hoạt động mua bán hàng hoá và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa (quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu, quyền phân phối, các hoạt động khác được quy định tại chương IV, V, VI Luật Thương mại):

      - Tài liệu chứng minh năng lực tài chính và kinh nghiệm của chủ đầu tư trong việc thực hiện quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu, hoạt động mua bán hàng hoá và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa.

      - Giấy chứng nhận đầu tư bản sao.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn