Trách nhiệm, quyền hạn của Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định nhà nước trong thẩm định dự án quan trọng quốc gia

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/06/2021

Cho hỏi trách nhiệm và quyền hạn của Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định nhà nước trong thẩm định dự án quan trọng quốc gia được quy định thế nào?

    • Điều 6 Nghị định 29/2021/NĐ-CP' onclick="vbclick('72793', '343755');" target='_blank'>Điều 6 Nghị định 29/2021/NĐ-CP có quy định trách nhiệm và quyền hạn của Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định nhà nước như sau:

      - Giúp Chủ tịch Hội đồng thẩm định nhà nước điều hành các hoạt động của Hội đồng; theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ của Hội đồng do Chủ tịch Hội đồng phân công; báo cáo thường xuyên về tình hình và kết quả thực hiện của Hội đồng.

      - Giúp Chủ tịch Hội đồng xem xét, đánh giá các báo cáo chuyên môn và các hoạt động khác của Hội đồng để trình Thủ tướng Chính phủ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn