Trường đại học quốc tế mở chuyên ngành đào tạo tại Việt Nam thì cần điều kiện gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/06/2017

Trường đại học quốc tế mở chuyên ngành đào tạo tại Việt Nam thì cần điều kiện gì? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Lý hiện đang công tác tại Thái Nguyên. Tôi muốn tìm hiểu trường đại học quốc tế mở chuyên ngành đào tạo tại Việt Nam thì cần điều kiện gì? Vấn đề này được quy định tại đâu? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn. 

    • Điều kiện mở ngành học tại Việt Nam của trường đại học quốc tế được quy định tại Khoản 2 Điều 8 Thông tư 34 /2014/TT-BGDĐT hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định 73/2012/NĐ-CP ngày 26 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ quy định về hợp tác đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, theo đó:

      Điều kiện, thủ tục và thẩm quyền cho phép mở ngành, trường cao đẳng, trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam được áp dụng theo quy định hiện hành đối với các trường Việt Nam.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện mở ngành học tại Việt Nam của trường đại học quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 34 /2014/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn