Vi phạm quy định về đào tạo, bồi dưỡng đấu thầu đối với giảng viên đấu thầu được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/12/2016

Em tên là Nguyễn Thanh Nghĩa, SĐT: 01689***, em muốn hỏi: Vi phạm quy định về đào tạo, bồi dưỡng đấu thầu đối với giảng viên đấu thầu được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào hướng dẫn về điều này? Em học chuyên ngành xây dựng đô thị và rất quan tâm tới các công việc liên quan tới đấu thầu. Em có tìm hiểu các quy định liên quan nhưng còn thắc mắc như trên, mong các anh chị Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp em. Em xin cảm ơn!

    • Vi phạm quy định về đào tạo, bồi dưỡng đấu thầu đối với giảng viên đấu thầu được hướng dẫn tại Khoản 2 Điều 33 Thông tư 03/2016/TT-BKHĐT Quy định chi tiết đối với hoạt động đào tạo, bồi dưỡng về đấu thầu do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành.

      Theo đó, giảng viên đấu thầu có các hành vi sau đây thì được coi là vi phạm quy định về đào tạo, bồi dưỡng đấu thầu:

      a) Kê khai thông tin không trung thực khi đăng ký giảng viên đấu thầu;

      b) Không giảng dạy trên cơ sở chương trình khung về đào tạo đấu thầu;

      c) Không báo cáo định kỳ hàng năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tình hình hoạt động giảng dạy về đấu thầu của mình.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về vi phạm quy định về đào tạo, bồi dưỡng đấu thầu đối với giảng viên đấu thầu, được quy định tại Thông tư 03/2016/TT-BKHĐT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 2 Điều 33 Thông tư 03/2016/TT-BKHĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn