Vốn đầu tư và tính khả thi của việc huy động vốn lĩnh vực GTVT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/06/2019

Xin chào, Ban biên tập vui lòng tư vấn giúp tôi về vốn đầu tư và tính khả thi của việc huy động vốn lĩnh vực GTVT theo quy định mới nhất của pháp luật hiện hành như thế nào? 

    • Căn cứ Điều 16 Thông tư 19/2019/TT-BGTVT có hiệu lực từ 10/07/2019 thì vốn đầu tư, kế hoạch và tính khả thi của việc huy động vốn lĩnh vực GTVT được quy định như sau:

      1. Chi tiết nguồn vốn đầu tư dự án, phân khai cụ thể kế hoạch vốn ứng với từng nguồn vốn (bao gồm vốn chủ sở hữu, vốn vay, phần Nhà nước tham gia trong dự án) tương ứng với tiến độ triển khai dự án.

      2. Đánh giá tính khả thi của việc huy động các nguồn vốn thực hiện dự án; nhu cầu, khả năng thanh toán của thị trường, sức chi trả của người sử dụng dịch vụ và sự quan tâm của nhà đầu tư, bên cho vay đối với dự án.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn