Xác định giá trị tài sản kết cấu hạ tầng để thanh toán Dự án BT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2019

Cho tôi hỏi theo quy định mới được chính phủ ban hành về thanh toán dự án BT thì việc xác định giá trị tài sản kết cấu hạ tầng để thanh toán Dự án BT được quy định thế nào?

    • Căn cứ Điều 11 Nghị định 69/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('56762', '303491');" target='_blank'>Điều 11 Nghị định 69/2019/NĐ-CP có hiệu lực ngày 01/10/2019 quy định:

      - Giá trị tài sản kết cấu hạ tầng thanh toán Dự án BT là giá trị quyền khai thác tài sản kết cấu hạ tầng, được xác định theo quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng và pháp luật có liên quan.

      - Giá trị tài sản kết cấu hạ tầng thanh toán Dự án BT được xác định tại thời điểm cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành quyết định giao tài sản cho Nhà đầu tư và không thay đổi kể từ ngày cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác định; trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép điều chỉnh theo quy định của pháp luật.

      => Trên đầy là cách thức xác định giá trị tài sản kết cầu hạ tầng để thanh toán dự án BT.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn