Yêu cầu thực hiện và khai thác dự án trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/12/2021

Cho tôi hỏi, theo quy định mới nhất phần yêu cầu thực hiện và khai thác dự án trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không sẽ gồm quy định như nào?

    • Căn cứ Phần 2 Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 23/2021/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ 25/12/2021) phần yêu cầu thực hiện và khai thác dự án trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không sẽ được bao gồm các điều sau:

      - Các yêu cầu về thực hiện và khai thác dự án phù hợp với quy hoạch đã được phê duyệt; yêu cầu bảo đảm chất lượng công trình theo quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng và các quy định khác có liên quan.

      - Yêu cầu về kỹ thuật bảo đảm đáp ứng mục tiêu đầu tư; quy mô đầu tư.

      - Yêu cầu bố trí đủ vốn để thực hiện dự án.

      - Yêu cầu về tiến độ thực hiện dự án (bao gồm các nội dung về thời gian xây dựng công trình và thời gian khai thác dự án sau khi hoàn thành công tác đầu tư).

      - Yêu cầu về đáp ứng điều kiện kinh doanh, khai thác dịch vụ chuyên ngành hàng không tại cảng hàng không, sân bay theo quy định của pháp luật về hàng không (bao gồm các điều kiện về bộ máy tổ chức; điều kiện về đội ngũ nhân viên; điều kiện về hạ tầng và thiết bị chuyên ngành; điều kiện về vốn .... đáp ứng yêu cầu kinh doanh, khai thác dịch vụ chuyên ngành hàng không tại cảng hàng không sân bay).

      - Yêu cầu về vận hành, quản lý, bảo trì, bảo dưỡng công trình dự án.

      - Các yêu cầu về môi trường theo quy định của pháp luật về môi trường.

      - Các yêu cầu về kết nối hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật tại cảng hàng không, sân bay.

      - Các yêu cầu về đảm bảo an ninh, an toàn tại cảng hàng không, sân bay.

      - Các yêu cầu về trách nhiệm phối hợp với Nhà chức trách hàng không, Người khai thác cảng trong quá trình cung cấp dịch vụ chuyên ngành hàng không của nhà đầu tư.

      - Các yêu cầu khác liên quan đến ngành, lĩnh vực của dự án cũng như điều kiện cụ thể của dự án.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn