Đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng (trường hợp chuyển đổi loại hình Văn phòng công chứng)
    • Bước 1 – Đương sự nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Thành phần hồ sơ bao gồm:

      + Đơn đăng ký hoạt động (theo mẫu);

      + Bản sao có chứng thực quyết định cho phép chuyển đổi loại hình Văn phòng công chứng;

      + Giấy tờ chứng minh về trụ sở của địa phương cho phép chuyển đổi trong trường hợp cho phép thay đổi trụ sở.
      Bước 2 - Kiểm tra hồ sơ:. Hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì nhận hồ sơ, viết phiếu hẹn ngày trả kết quả, giao cho người nộp hồ sơ;. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hướng dẫn để đương sự hoàn chỉnh hồ sơ;

      Bước 3 - Phòng nghiệp vụ thẩm tra và tham mưu Giám đốc Sở Tư pháp cấp Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng hoặc văn bản trả lời.

      Bước 4 - Đương sự nộp phiếu hẹn và nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

      Nguồn: Công ty Luật Vinabiz/ Nguoiduatin.vn

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn