Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/05/2018

Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Huy Bình. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực luật sư. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

    • Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 9 Nghị định 123/2013/NĐ-CP' onclick="vbclick('3339D', '242612');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 123/2013/NĐ-CP hướng dẫn và biện pháp thi hành Luật luật sư thì Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định cụ thể như sau:

      Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư có nội dung chính sau đây:

      1. Tên, địa chỉ trụ sở;

      2. Lĩnh vực hành nghề;

      3. Họ, tên, số và ngày cấp Thẻ luật sư của người đại diện theo pháp luật;

      4. Họ, tên, địa chỉ nơi thường trú của luật sư thành viên.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Giấy đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 123/2013/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn